Pages

Thursday, September 26, 2019

Giảm thành công gần 50 kg, nữ blogger tìm cách tăng cân trở lại

Giảm thành công gần 50 kg, nữ blogger tìm cách tăng cân trở lại

Blogger người Anh thấy hạnh phúc, tự tin với hình thể đẫy đà, tràn đầy sức sống hơn là phải ăn kiêng kham khổ.

Thứ ba, 25/6/2019, 00:06 (GMT+7)

Kate Writer từng gây sốt mạng xã hội khi giảm thành công 49 kg vào năm 2014. Việc ăn uống vô tội vạ và 'niềm đam mê' bất tận với đồ ăn nhanh đã khiến cô tăng cân, kéo theo tình trạng phù nề, tê liệt bàn chân. Kiên trì ăn uống theo chế độ giảm cân và tập thể dục cường độ cao đã giúp blogger người Anh giảm size quần áo từ cỡ 18 xuống cỡ 8.

Năm 2012, Kate từng diện váy size 18.

Năm 2012, Kate từng diện váy size 18.

Nữ blogger thú nhận có thời gian cô gần như bị ám ảnh về việc ăn kiêng: "Tôi từng nghĩ cứ gầy đi thì tôi sẽ yêu bản thân mình hơn. Và rồi tôi cũng gầy nhưng với tôi chưa bao giờ là đủ, tôi vẫn chưa ưng ý với cơ thể và không ngừng cải thiện ngoại hình".

Tuy nhiên, sau đó Kate đặt ra mục tiêu tăng cân. Cô thấy hạnh phúc với một cơ thể khỏe mạnh, đẫy đà hơn là việc tính toán lượng calo trong mỗi bữa mình ăn: "Tôi thà to béo, được tự do ăn uống còn hơn là ốm nhom và cả ngày chỉ lo tính toán calo của mớ rau diếp. Tôi cũng nhận ra rằng giá trị thực sự của bản thân không hoàn toàn phụ thuộc vào ngoại hình hay cân nặng, tôi có thể tập trung vào những điều khác".

Giảm cân thành công không giúp Kate thấy vui vẻ, yêu bản thân hơn là bao.

Giảm cân thành công không giúp Kate thấy vui vẻ, yêu bản thân hơn.

Kate hiện quay lại với quần áo cỡ 14. Cô vẫn duy trì việc ăn uống lành mạnh và chăm chỉ vận động, chơi thể thao để bảo vệ sức khỏe. Nữ blogger khẳng định, cô hạnh phúc và tự tin với ngoại hình hiện tại của mình. Bên cạnh đó, vóc dáng đẫy đà lại trở thành lợi thế giúp cô được một số thương hiệu thời trang mời hợp tác.

Hiện Kate quay lại với cỡ váy 14 và hạnh phúc hơn bao giờ hết với vóc dáng đẫy đà.

Hiện Kate quay lại với cỡ váy 14 và hạnh phúc hơn bao giờ hết với vóc dáng đẫy đà.

Duk Sun

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------