Pages

Saturday, August 31, 2019

Chiếc váy khiến Ngọc Trinh đụng hàng với loạt người đẹp

Chiếc váy khiến Ngọc Trinh đụng hàng với loạt người đẹp

'Nữ hoàng nội y' và ca sĩ Thu Thủy, Sĩ Thanh, hot girl Sam, diễn viên Puka cùng chọn đầm vàng lệch vai của IVY nhưng mỗi người đều có sức hút riêng.

Thứ sáu, 16/8/2019, 09:00 (GMT+7)
polyad

Trong sự kiện thời trang hồi tháng 2, Ngọc Trinh diện bộ đầm lệch vai màu vàng lấp lánh của IVY moda. Người mẫu chọn kiểu tóc tết buộc đuôi ngựa cao để nổi bật thiết kế tay phồng lệch của bộ đồ.

polyad

Thiết kế đầm ôm sát khoe trọn đường cong của "nữ hoàng nội y".

polyad

Bộ đầm có cấu trúc bất đối xứng, phần xẻ vai vừa phải giúp người mặc lộ bờ vai thanh mảnh. Cặp chân dài thon của Ngọc Trinh cũng được tôn lên triệt để với các chi tiết xếp nếp vừa vặn.

polyad

Đây cũng là chiếc váy vàng Thu Thủy diện khi quay MV "Feel Your Love".

polyad

Ca sĩ trang điểm cam đất, đeo khuyên tai lấp lánh ăn nhập với bộ đầm xếp nếp khoe bờ vai gợi cảm.

polyad

Chiếc váy màu Sunny Yellow nổi bật kết hợp cùng phần thiết kế lệch vai lạ mắt cùng các chi tiết tạo kiểu của chiếc đầm đã tạo nên sức hút với nhiều mỹ nhân showbiz Việt.

polyad

Sĩ Thanh trong thiết kế của IVY moda mang lại vẻ khác lạ so với các đàn chị. Người đẹp chọn phong cách trang điểm trong suốt tông cam vàng ngọt ngào, kết hợp phụ kiện ánh vàng theo phong cách nữ thần Hy Lạp.



polyad

Hot girl Sam cũng không đứng ngoài sức hút của bộ đầm. Tham gia buổi ra mắt "Giọng ải giọng ai" người đẹp kết hợp sandal ánh bạc, cài kẹp tóc kim loại khi mặc thiết kế này của thương hiệu IVY.

polyad

Nữ diễn viên Puka đến mừng đàn em Jun Phạm ra mắt sản phẩm cũng "đụng hàng" đầm Ivy moda với các người đẹp trên.

Thiết kế đầm thuộc BST của thương hiệu thời trang IVY moda. Thương hiệu đang có chương trình "Sale from 49K" với hàng nghìn sản phẩm dành cho thời trang nữ IVY moda, thời trang nam IVY men và thời trang trẻ em IVY kids, chi tiết xem tại ; .

Nhật Hạ

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------